CÁC THIẾT BỊ MÁY MÓC DÙNG TRONG NGHỀ KHOAN CẮT BÊ TÔNG

Ngày đăng: 10/07/2017

Một đơn vị khoan cắt bê tông cần trang bị đầy đủ các loại thiết bị máy móc cần thiết sau:

– Máy đục bê tông dùng điện

Máy đục bê tông dung điện trong khoan cắt bê tông

– Máy đục bê tông dùng hơi

Máy đục bê tông dùng trong khoan cắt bê tông

 

– Máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rut bê tông trong khoan cắt bê tông

– Máy cắt bê tông

– Máy cơ giới (máy đào, máy xúc…)

Đơn vị khoan cắt bê tông 365 chúng tôi ngay từ khi thành lập đã hiểu được tầm quan trọng của các loại máy móc trong thi công công trình, bởi vậy chúng tôi đã trang bị đầy đủ các loại thiết bị cần thiết trê.

Không chỉ thế, chúng tôi còn trang bị cho công nhân đầy đủ các loại trang phục, vật dụng cá nhân cần thiết để đảm bảo an toàn trong lai động như: quần áo, kinh, giày, găng tay, mũ bảo hộ…

Không chỉ thế, chúng tôi còn thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề cho các thợ khoan cắt bê tông, mở các lớp đào tạo, huần luyện các sử dụng các loại máy móc đó.

Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ công nhân có tay nghề, uy tín, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu về khoan cắt bê tông, chúng tôi cam kết:

  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Giả cả hợp lý nhất
  • Mọi điều khoản được thực hiện theo đúng hợp đồng
  • Đội ngũ nhân công có tay nghề, kinh nghiệm ít nhất 10 năm trong nghề.
  • Quý khách không phải chịu trách nhiệm về an toàn trong lao động bởi các công nhân đã được trang bị đầy đủ các vật dụng lao động cần thiết.
  • Quy trình khoan cắt bê tông đạt chuẩn

Đơn vị khoan cắt bê tông 365 chúng tôi có nhiều cơ sở trải dài khắp cả nước, bởi vậy bất kể khi nào và bất kể ở đâu, khi Quý khách có nhu cầu chúng tôi đều có thể đáp ứng nhanh nhất. Đơn vụ chúng tôi tập trung tại một số tỉnh thành:

Khi quý khách có nhu cầu khoan cắt bê tông, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho Quý khách để đưa ra phương án thi công phù hợp nhất. Chúng tôi luôn thường trực 24/7 nhằm mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Zalo